Viva Plaza, 205/51-53-55 Nguyễn Lương Bằng nối dài (15B), Ho Chi Minh, 70000, VN. 0909027979
0909027979

Bất động sản có pháp lý hoàn chỉnh được người mua nhà quan tâm

 

 

Người mua nhà có xu hướng quan tâm đến các dự án có pháp lý hoàn chỉnh, nằm

ở vị trí đắc địa và sở hữu tiện ích đa dạng.

Bên cạnh vị trí, giá cả, uy tín chủ đầu tư..., tính pháp lý cũng là một trong những yếu tố quan trọng có ảnh hưởng đến quyết định mua nhà của khách hàng.

Theo báo cáo của Sở xây dựng TP HCM, trong quý I/2022, toàn thành phố chỉ có 5 dự án với tổng số 1.172 căn hộ đáp ứng đủ điều kiện bán, giảm 84.66% so với quý IV/2021 và giảm 66.01% so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh đó, thống kê của Hiệp hội Bất động sản TP HCM (HoREA) cho thấy, hiện trên địa bàn thành phố có hơn 100 dự án bất động sản vướng mắc về pháp lý và chưa đủ điều kiện đưa vào giao dịch.

Theo ghi nhận thực tế, người mua nhà đang có xu hướng tìm kiếm các dự án có hồ sơ pháp lý minh bạch, rõ ràng để tránh những rủi ro khi giao dịch mua bán. Ngoài ra, trong bối cảnh quỹ đất tại khu vực trung tâm thành phố đang ngày càng khan hiếm, các nhà đầu tư cũng dành sự quan tâm nhiều hơn đến những dự án hội tụ đủ các lợi thế như: tiện ích đa dạng, vị trí đắc địa...

Bất động sản TP HCM. bổ sung nguồn ảnh

Bất động sản trung tâm TP HCM. Ảnh: CapitaLand Development (Việt Nam)

Tọa lạc tại quận 1, dự án Zenity của CapitaLand Development (Việt Nam) sở hữu lợi thế từ vị trí trung tâm kết nối cùng thiết kế nội thất tinh tế, sang trọng và hệ tiện ích cao cấp. Theo thông tin từ chủ đầu tư, pháp lý hoàn chỉnh cũng chính là một trong những ưu điểm khiến Zenity nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của nhà đầu tư.

Đại diện CapitaLand Development (Việt Nam) cũng cho biết, mới đây, dự án đã được triển khai bàn giao đến tay khách hàng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các cư dân về chất lượng xây dựng và trang trí nội thất của căn hộ, cũng như các tổ hợp tiện ích cao cấp được bố trí bài bản tại đây.

Phong cách thiết kế nội thất sang trọng tại dự án Zenity. Ảnh: CapitaLand Development thay ảnh không logo

Phong cách thiết kế nội thất sang trọng tại dự án Zenity. CapitaLand Development (Việt Nam)

Ngay giữa khu vực có giá bất động sản nổi tiếng đắt đỏ, chủ đầu tư vẫn không quên dành sự ưu ái cho không gian xanh và hàng loạt tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng, chú trọng sức khỏe và đời sống của cư dân. Điển hình như sân vườn Zen xanh mát, hồ bơi Lagoon, quầy bar bên hồ bơi, bể sục vòm ốc đảo... đều được thiết kế, chăm chút một cách tỉ mỉ, hướng đến nâng tầm trải nghiệm sống của khách hàng.

"198 căn hộ Zenity với thiết kế nội thất hoàn thiện tạo nên sự khác biệt với hình ảnh điểm đến yên bình dành cho mọi gia đình. Sau khi nhận bàn giao căn hộ đã có pháp lý hoàn chỉnh, chủ nhân cũng dễ dàng cho thuê ngay", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng tại Zenity. Ảnh: CapitaLand Development thay ảnh không logo

Tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng tại Zenity. Ảnh: CapitaLand Development (Việt Nam)

Cùng hiện thực hóa giấc mơ sở hữu bất động sản trung tâm của khách hàng, các chủ nhân sở hữu căn hộ Zenity sẽ được áp dụng các chính sách ưu đãi đặc biệt: Chỉ cần trả trước 30% để nhận ngay căn hộ Quận 1, cùng lịch thanh toán linh hoạt với 1% mỗi tháng trong vòng 3 năm, hỗ trợ lãi suất 0%. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tặng 6 năm phí quản lý và hỗ trợ 4 năm tiền thuê khi đặt mua căn hộ.

Thu Hương

vnexpress.net

Bạn có muốn
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN
Đồng ý Không
Tel: 0909027979
zalo
Messenger
https://www.facebook.com/vivaplaza168