Viva Plaza, 205/51-53-55 Nguyễn Lương Bằng nối dài (15B), Ho Chi Minh, 70000, VN. 0909027979
0909027979

Chuyên gia dự báo xu hướng bất động sản chăm sóc sức khỏe

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Giám đốc Kinh doanh Phát triển Đại lý Novaland sẽ bàn luận về xu hướng sống cân bằng cùng các khách mời tại talkshow Sống cân bằng tâm - thân – trí.

Ngoài bà Thảo, tọa đàm "Sống cân bằng tâm – thân – trí", còn có sự tham gia của ông Chinh Tristan Nguyen - Giám đốc Điều hành Kinh doanh LIXIL Việt Nam, Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh. Chương trình diễn ra lúc 21h ngày 9/12 trên Báo VnExpress và Fanpage VnExpress.net.

 

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Giám đốc Kinh doanh Phát triển Đại lý Novaland. Ảnh: INAX
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tại đây, các khách mời sẽ thảo luận về bất động sản chăm sóc sức khỏe, cách thiết kế nhà phù hợp với tiêu chuẩn wellness đang thịnh hành gần đây. Bà Nguyễn Thị Phương Thảo cho biết, để đáp ứng nhu cầu sống của mọi người cũng như các khách hàng, hệ thống tiện ích của NovaWorld đang tập trung phát triển những trung tâm wellness mang phong cách từ Thái Lan, Nhật Bản... Doanh nghiệp cũng liên kết với những đối tác từ Đức để thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho các cư dân.

Bà Thảo dự báo bất động sản sức khỏe (wellness) sẽ là xu hướng trong tương lai khi giới siêu giàu đang ngày càng chú trọng đến việc cân bằng cuộc sống, ưu tiên những mảng xanh trong không gian sinh hoạt.

"Ô nhiễm môi trường tại các thành phố lớn cùng những lo lắng về sức khỏe giai đoạn hậu Covid-19 đang làm thay đổi xu hướng lựa chọn bất động sản tại Việt Nam. Những tiêu chí về cảnh quan, hệ sinh thái cũng như thiết kế xanh của căn hộ đang nhận sự quan tâm nhiều hơn từ phía người mua nhà", bà Nguyễn Thị Phương Thảo nhận định.

Theo thống kê của CBI (Country Brand Index - Chỉ số thương hiệu quốc gia) thuộc Bộ Ngoại giao Hà Lan, thị trường bất động sản wellness toàn cầu dự báo có quy mô khoảng 1.500 tỷ USD trong năm 2022. Đặc biệt, trong 10 điểm đến du lịch chăm sóc sức khỏe tốt nhất thế giới, có 5 điểm ghi nhận tại Đông Nam Á.

Sự kiện nằm trong chuỗi talkshow "Live Well - Nghệ thuật sống chất" về phong cách sống với khách mời là đại diện các chủ đầu tư, doanh nhân, kiến trúc sư, người nổi tiếng cùng đại diện INAX. Nội dung được chia sẻ xuyên suốt chuỗi talkshow là cách kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, kiến trúc, nội thất nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, tiện nghi, hiện đại trong không gian sang trọng.

Thanh Thư

Nguồn: vnexpress.net

Bạn có muốn
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN
Đồng ý Không
Tel: 0909027979
zalo
Messenger
https://www.facebook.com/vivaplaza168