Viva Plaza, 205/51-53-55 Nguyễn Lương Bằng nối dài (15B), Ho Chi Minh, 70000, VN. 0909027979
0909027979

FBV đã tổ chức thành công Lễ cất nóc dự án Viva Plaza

 


Ngày 24 tháng 6 vừa qua, FBV đã tổ chức thành công Lễ cất nóc dự án Viva Plaza với sự tham dự đông đủ của Chủ đầu tư, Ban QLDA, đơn vị TVGS và nhiều quý vị khách quý.
Giữ đúng lời hứa cùng Chủ đầu tư, FBV không chỉ hoàn thành phần thô dự án Viva Plaza đúng tiến độ mà còn vượt tiến độ 25 ngày so với cam kết.
Đây là kết quả của một sự đoàn kết, nỗ lực của cả tập thể FBV, sự nhất quán trong quá trình vận hành từ Ban Tổng Giám Đốc đến Ban chỉ huy công trường. Tất cả đã tạo nên sức mạnh đưa dự án hoàn thành phần thô vượt tiến độ chủ đầu tư đưa ra.
 
DSC01148
DSC01157
DSC01222

Các đơn vị chụp hình kỷ niệm tại sự kiện

Phát biểu tại sự kiện, Ông Trần Minh Hoàng- Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần đầu tư Bất động sản Việt Nam (VINALAND) chia sẻ: " Chúng tôi có lời khen ngợi tuyệt vời đến đơn vị Nhà thầu FBV đã nỗ lực hết mình vì dự án, giữ vững uy tín với Chủ đầu tư, hoàn thành giai đoạn khung sườn bê tông cất nóc tòa nhà Viva plaza vượt tiến độ với chất lượng cao và tuyệt đối an toàn, góp phần tạo nên diện mạo , hình hài ban đầu hoành tráng của dự án Viva Plaza."
Cũng trong sự kiện này, đại diện nhà thầu Ông Phạm Hồng Sơn- Chủ tịch HĐQT Công ty CPXD FBV cũng có đôi lời phát biểu bày tỏ lòng biết ơn với những hỗ trợ lớn lao từ phía Chủ đầu tư, đơn vị TVGS và Ban QLDA, đồng thời cũng dành những lời khen đến BCH dự án Viva Plaza đã đồng tâm hợp lực đưa dự án đến ngày cất nóc hôm nay, ông cũng bày tỏ mong muốn các đơn vị liên quan tiếp tục đồng hành, nỗ lực đưa dự án về đích thành công, sớm bàn giao nhà cho cư dân sinh sống.
DSC01290
Toàn bộ khung cảnh sự kiện Cất nóc dự án Viva Plaza
DSC01326
Chủ tịch HĐQT FBV- Ông Phạm Hồng Sơn phát biểu tại sự kiện
Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp, các đơn vị cùng nhau nâng ly chúc mừng cho sự thành công của buổi lễ và chúc dự án sớm về đích bàn giao nhà cho cư dân.
DSC01333
Đại diện Chủ đầu tư, TVGS, BQLDA, Nhà thầu FBV, Các đơn vị phân phối chụp hình kỷ niệm cùng sự kiện
DSC01383
 
DSC01348
Bức ảnh nhiều xúc động khi BCH Dự án Viva Plaza nhận thưởng từ BLĐ Công ty. Cảm ơn vì những nỗ lực thầm lặng của các anh!
Bạn có muốn
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN
Đồng ý Không
Tel: 0909027979
zalo
Messenger
https://www.facebook.com/vivaplaza168