Viva Plaza, 205/51-53-55 Nguyễn Lương Bằng nối dài (15B), Ho Chi Minh, 70000, VN. 0909027979
0909027979

Sôi động thị trường căn hộ khu Nam Thành phố Hồ Chí Minh

 

(Xây dựng) - Thị trường bất động sản khu Nam Thành phố Hồ Chí Minh đang chứng kiến hàng loạt dự án căn hộ tung hàng, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Lương Bằng (quận 7), Viva Plaza sở hữu hệ thống tiện ích nội khu và tiện ích đẳng cấp của Phú Mỹ Hưng.

 

Điểm sáng khu Nam

Với “hạt nhân” Phú Mỹ Hưng, khu Nam lâu nay đã được xem là điểm sáng của thị trường căn hộ Thành phố Hồ Chí Minh. Các dự án tại đây mọc lên san sát, sản phẩm đa dạng từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng nhu cầu an cư lẫn đầu tư của mọi đối tượng khách hàng. Chính vì thế, thị trường căn hộ khu Nam luôn sôi động, thu hút nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư đến giao dịch.

Tuy nhiên, vài năm gần đây, khu Nam lại trở nên khan hiếm nguồn cung căn hộ. Theo báo cáo mới nhất của DKRA Việt Nam, năm 2021 nguồn cung căn hộ tại khu Nam chỉ có 2.698 căn (chiếm 20% nguồn cung toàn thị trường) trong khi khu Đông đạt 7.812 căn (chiếm 58%). Điều này khiến cho mặt bằng giá liên tục lập đỉnh mới.

Nếu vài năm trước, các dự án cao cấp tại khu Nam có giá chỉ khoảng 60 triệu đồng/m2 thì nay đạt ngưỡng bình quân 90-100 triệu đồng/m2 nhưng vẫn cháy hàng. Ngay như các dự án thuộc khu vực huyện Bình Chánh giá cũng lên đến 50 - 60 triệu đồng/m2. Các dự án giá dưới 50 triệu đồng/m2 hầu như không xuất hiện trên thị trường.

Viva Plaza đã xây đến tầng 12, hoàn chỉnh mọi thủ tục pháp lý nhưng mức giá vô cùng hấp dẫn.

 

Dù giá tăng nhưng khu Nam vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn khi sở hữu hệ thống giao thông khá hoàn chỉnh, kết nối thuận tiện về trung tâm thành phố cũng như các khu vực khác. Hệ thống tiện ích của khu Nam cũng vô cùng phong phú, đa dạng, từ các trung tâm thương mại cao cấp, bệnh viện quốc tế, trường quốc tế cho đến các khu vui chơi giải trí quy mô lớn… Đặc biệt, mặt bằng giá bất động sản khu Nam vẫn còn hấp dẫn nếu so với các khu vực mới phát triển khác.

Từ đầu năm 2022, nhiều doanh nghiệp bắt đầu tung sản phẩm ra thị trường khu Nam đón sóng hạ tầng khi khu vực này chuẩn bị đón thêm loạt dự án “khủng” như cao tốc Bến Lức - Long Thành, cầu Thủ Thiêm 3, cầu Thủ Thiêm 4, cầu Kênh Tẻ 2, cầu Cần Giờ, Vành đai 2, Vành đai 3… Có thể kể đến như dự án Flora Panorama nằm trong khu đô thị Mizuki Park (Bình Chánh); Celesta Rise của Keppel Land, Grand Sentosa (Nhà Bè)…

Sôi động nhất phải kể đến khu vực quận 7 với các dự án như Viva Plaza của Vinaland, Asiana Riverside của Gotec Land, The Peak và The Antonia của Phú Mỹ Hưng. Tuy vậy, số lượng căn hộ của các dự án này vẫn được xem là chưa đủ để giải cơn khát nhu cầu mua căn hộ an cư hoặc đầu tư tại khu Nam.

Cơ hội hấp dẫn tại Viva Plaza

Ở thời điểm này, một trong những dự án có mức giá dễ tiếp cận nhất tại khu Nam là Viva Plaza với mức giá dưới 50 triệu đồng/m2 dù tọa lạc trên đường Nguyễn Lương Bằng, trục tài chính - thương mại quốc tế của khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Dự án được đầu tư cao cấp với đầy đủ tiện ích nội khu; đồng thời liền kề hàng loạt tiện ích đẳng cấp như: Chợ Phước Long; các Trường quốc tế Canada, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Đinh Thiện Lý…; Trung tâm thương mại Crescent Mall, SC Vivo City; Bệnh viện FV, Tâm Đức; Trung tâm hội chợ - triển lãm SECC; bến du thuyền Phú Mỹ Hưng…

Một điểm cộng của Viva Plaza là được bao quanh bởi ba mặt sông, mặt còn lại nhìn về khu Nam Viên của Phú Mỹ Hưng với mật độ cây xanh rất lớn nên môi trường sống luôn thoáng mát, “view” nhìn rộng mở tuyệt đẹp ra xung quanh. Các căn hộ của Viva Plaza cũng được thiết kế vuông vức, không gian bố trí thông minh, cửa sổ và balcony rộng lớn tăng cường đón gió và ánh sáng tự nhiên giúp không gian sống luôn thoáng mát.

Khu Nam sở hữu môi trường sống hiện đại, thoáng mát và đầy đủ tiện ích nên đang được nhiều khách hàng lựa chọn an cư cũng như đầu tư.

 

Đặc biệt, toàn bộ pháp lý của Viva Plaza đã hoàn chỉnh như đóng tiền sử dụng đất, giấy phép xây dựng, giấy phép mở bán căn hộ hình thành trong tương lai, đăng ký hợp đồng mẫu theo quy định mua bán bất động sản… Hiện dự án đã thi công đến tầng 12 và với tốc độ như hiện nay, chủ đầu tư dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao căn hộ cho khách hàng trong năm 2023.

“Chúng tôi cam kết sẽ bàn giao nhà đúng tiến độ với nội thất hoàn thiện cơ bản, bếp và nhà vệ sinh trang bị đầy đủ thiết bị cao cấp của các thương hiệu quốc tế như Hafele, Malloca…”, đại diện chủ đầu tư Vinaland khẳng định.

Theo giới kinh doanh bất động sản, với nguy cơ lạm phát tăng cao, thị trường tiếp tục khan hiếm nguồn cung kéo dài, chắc chắn mặt bằng bất động sản nói chung, phân khúc căn hộ nói riêng sẽ còn tăng giá mạnh trong thời gian tới.

Báo cáo mới đây của Savills Việt Nam cũng cho biết, giá các dự án căn hộ hạng C tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chạm mốc 60 triệu đồng/m2, tăng 27% so với cùng kỳ năm trước. Một số sản phẩm tăng giá đến 11% tính theo quý ở giai đoạn mới mở bán hoặc ở những căn hộ cuối cùng của các dự án có tiến độ xây dựng tốt.

Rõ ràng, Viva Plaza đang trở nên vô cùng hấp dẫn so với mặt bằng thị trường cũng như vị trí và tiềm năng của dự án. Ngoài ra, nhân dịp đầu năm, chủ đầu tư Viva Plaza đang áp dụng chính sách thanh toán ưu đãi đặc biệt. Theo đó, khách hàng chỉ cần đóng 30% cho đến khi nhận nhà; phần còn lại trả chậm với lãi suất ưu đãi.

Nhi Nhi

 

Bạn có muốn
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN
Đồng ý Không
Tel: 0909027979
zalo
Messenger
https://www.facebook.com/vivaplaza168